Những lợi thế giúp The Global City trở thành trung tâm mới tại TP Thủ Đức

Ông Gibran Bukhari Giám đốc Khối kinh doanh Masterise Homes.

The Global City phù hợp với chiến lược phát triển TP HCM về phía Đông, với lợi thế về quy hoạch, hạ tầng, dịch vụ tiện ích và kết nối, theo đại diện của Masterise Homes.

Dự án mở bán giai đoạn đầu vào tháng 4/2022, đến nay The Global City (phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM) đã giới thiệu hàng loạt tiện ích như khu nhạc nước và Sales Gallery kiêm lifestyle hub rộng 10.000 m². Vào các dịp lễ, Tết, nơi đây đã thu hút hơn 15.000 lượt khách tham dự các sự kiện và lễ hội âm nhạc.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối kinh doanh Masterise Homes, chia sẻ về kế hoạch biến The Global City thành trung tâm mới của TP HCM.

Ông Gibran Bukhari Giám đốc Khối kinh doanh Masterise Homes.

Vì sao phát triển The Global City thành trung tâm mới của TP HCM?

Ông Gibran Bukhari cho biết, theo quy hoạch chung của TP HCM, đến năm 2060, dân số thành phố dự kiến đạt 16 triệu người, trở thành trung tâm tài chính dịch vụ của khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Việc thành lập TP Thủ Đức cuối năm 2020 nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển về phía Đông, tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản.

Với tầm nhìn trở thành trung tâm thứ hai của TP HCM, Masterise Homes quyết định phát triển The Global City tại trung tâm TP Thủ Đức, không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống mà còn phục vụ như một trung tâm đô thị.

Trình diễn nhạc nước tại dự án The Global City.

Masterise Homes sẽ làm gì để đạt mục tiêu này?

Với quỹ đất rộng 117,4 ha và pháp lý đầy đủ, Masterise Homes đã nghiên cứu các mô hình “trung tâm” ở Dubai, Singapore và hợp tác với các tên tuổi lớn trong lĩnh vực quy hoạch và thiết kế như Foster+Partners, WATG. Dự án hướng đến việc tích hợp nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế để thu hút cư dân, doanh nhân, và du khách.

Sự kiện ra mắt xe Lamborghini tại khu đô thị The Global City.

Tăng sức hút cho The Global City như thế nào?

Masterise Homes đã đầu tư vào các sự kiện quy mô lớn, ví dụ năm 2022 đã thu hút hàng chục nghìn du khách chỉ trong 3 tháng sau khi khai trương khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á. Tiếp tục duy trì và mở rộng các sự kiện như Elle Fashion Show, Luxury Countdown Party… nhằm tạo nên điểm đến quen thuộc cho du khách.

Ngoài ra, các khu kênh đào, nhạc nước và Sales Gallery kiêm lifestyle hub đã thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng như Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing.

Tập trung phát triển gì trong năm nay?

Bên cạnh chuỗi sự kiện vui chơi giải trí, Masterise Homes sẽ hợp tác với các thương hiệu quốc tế tổ chức sự kiện, giới thiệu sản phẩm, gia tăng cơ hội kinh doanh cho chủ sở hữu nhà phố Soho. Điều này giúp thu hút khách hàng, doanh nhân quốc tế đến đầu tư, tạo nên một khu vực sầm uất.

Sales Gallery quy mô 10.000m2 và dãy nhà phố SOHO tại The Global City.

Thị trường bất động sản ảnh hưởng như thế nào đến kế hoạch của Masterise Homes?

Thị trường bất động sản đang trải qua giai đoạn điều chỉnh để phát triển bền vững hơn. Với tiềm lực và uy tín của mình, Masterise Homes tiếp tục thực hiện cam kết với khách hàng thông qua tiến độ dự án và chất lượng công trình. Các dự án đều có pháp lý đầy đủ, hướng đến giá trị bền vững, đáp ứng nhu cầu đầu tư an toàn và phát triển lâu dài.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *